Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cho thuê xe cưới Volkswagen

Cho thuê xe cưới nữ hoàng volkwagens mui trần

Xe cưới con bọ volkwagens mui trần


Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong đời người, ai cũng muốn mọi thứ phải thật trọn vẹn và mỹ mãn. Chiếc xe hoa vì thế được trau chuốt như “khuôn mặt” của chính chủ nhân. Nắm bắt nhu cầu đó, Du Lịch Huy Hoàng cung cấp dịch vụ thuê xe cưới Volkswagen tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận.


Qua nhiều năm phục vụ, Huy Hoàng là một trong những công ty cho thuê xe hoa Volkswagen được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe cưới chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe cưới Volkswagen giá rẻ . Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo sang trọng và thời thượng.



xe cưới nữ hoàng volkwagens mui trần


Thông tin xe cưới Volkswagen beetle :

Con bọ Volkswagen beetle thật sự làm nên một điều khác biệt với các dòng xe khác. với kích thước tổng thể dài 4129 x rộng 1721 x cao 1498.

Ngoại thất Volkswagen beetle mang phong cách riêng hoàn hảo với các đường nét mền mại rất nữ tính. mui mềm gấp ngọn sau xe khi bạn muốn được hít thở không khí tự nhiên.

Mâm vành hợp kim thiết kế 6 cánh, gương chiếu hậu điều chỉnh điện và đèn báo khi rẽ. cụm đèn pha halogen

Nội thất gồm ghế da thật điều chỉnh đa hướng, giá đỡ ly, gương trang điểm, cửa chỉnh điện, hệ thống âm thanh nổi đa chiều GammmaCD. hệ thống điều hòa chung tâm và đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH AUTO HUY HOÀNG

ĐIỆN THOẠI : 08.22188.739

HOTLINE : 0902.999.679



WEBSITE : thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com - xehoahuyhoang.com -xehoavipgiare.com - xemuitrancaocapgiare.com


EMAIL: auto_huyhoang@yahoo.com

CƠ SỞ 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8, Tp. HCM (Cách cầu Chánh Hưng 900 mét bên trái)  SALON AUTO HUY HOÀNG

CƠ SỞ 2 : 301B An Dương Vương, P.3, Q. 5, Tp.HCM (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)  DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.