Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Cho thuê xe cưới giá rẻ Chervolet cruze LS

Cho thuê xe hoa xe cưới Chervolet cruze LS



Xe cưới Chervolet Cruze LS có thể nói phần cách âm gầm của em này tương đối khá, khi đi vào đường gồ ghề, đường đá dăm tiếng ồn từ gầm vọng vào khoang xe là khá nhỏ khi so với các dòng xe lắp ráp tại Việt Nam ở cùng tầm giá, chí ích là nó hơn Lacetti Ex và Civic 2.0. Hiện tại em nó vẫn dùng lốp Kumho theo xe, sau này khi thay lốp Michelin thì có thể êm hơn nữa.


Còn phần cách âm giữa khoang máy và khoang nội thất thì không tốt cho lắm, ngồi trong xe đóng kín cửa chạy máy lạnh nếu không mở nhạc thì cảm nhận được có tiếng máy o..o ..vọng vào khoang xe (hơi nhỏ thôi chứ không phải ù..ù..như xe máy dầu đâu), nhất là khi tốc độ vòng tua máy hơn 2000v/phút trở lên…nhưng cái này có thể triệt tiêu bằng cách mở nhạc lớn hơn một chút, khi mở nhạc lớn hơn tí thì không nghe tiếng máy o..o…nữa.


Cho thuê xe cưới Chervolet cruze LS
Cho thuê xe cưới Chervolet cruze LS


Dàn âm thanh sử dụng đầu CD 1 đĩa MP3/WMA, 4 loa, có cổng AUX, không có cổng USB. Với tai trâu như em thì dàn âm thanh của xe này chấp nhận được, . Ai muốn hay hơn thì có thể độ thêm.

Xe có Clock tự động các cửa cốp sau nắp bình xăng. Xuống kính một chạm cho cửa tài và phụ. Chỉnh độ sáng đèn đồng hồ và Táp lô (ánh sáng đồng hồ và táp lô màu xanh đại dương nhìn đẹp và dịu mắt). Kính hậu chỉnh điện nhưng không có gập điện.


Đèn cốt thì hơi bị tệ, gặp ánh sáng xe ngược chiều thì chẳng thấy ánh đèn xe mình đâu, đèn pha thì chấp nhận được (ai đi đêm thường xuyên thì nên độ lại đèn xe này cho an toàn). Chìa khóa điều khiển từ xa (có 2 cái) có nút khóa/mở khóa các cửa, nút mở cốp sau. Khi unclock thì bấm 1 cái chỉ mở cửa tài xế, bấm 2 cái liên tục thì mở tất cả các cửa..v..v..


Bộ ghế bọc nỉ khá đẹp, ghế lái ngồi ôm lưng, không có hiện tượng lún khi ngồi lâu nên đi đường dài không bị đau lưng, băng ghế sau khá rộng rãi thoải mái nhưng không bằng băng sau xe Civic 2.0.


Tay lái trợ lực thủy lực, rất nhẹ, cái hay là khi chạy tốc độ cao chỉ hơi nhẹ nhẹ chứ không nhẹ tênh như một số loại tay lái trợ lực dầu khác, ở tốc độ 90km/h tay lái “chắc” không có cảm giác phiêu tay lái.

Thông tin cơ bản thuê xe cưới giá rẻ Chervolet Cruze LS

Hiệu xeXe hoa Chervolet Cruze LS
Kiểu xe
4 cửa , 4 chỗ ngồi
Màu xeTrắng
Gói4 tiếng nội thành(các quận trung tâm TPHCM)
Lộ trìnhNhà trai -> Nhà gái -> Nhà trai
Phụ trợ thêm  Đưa ra nhà thờ , Đưa ra nhà hàng
Hoa cướiKhuyến mãi 50%
Liên hệ0902 999 679 gặp Mr Hoàng

CÔNG TY TNHH AUTO HUY HOÀNG

ĐIỆN THOẠI : 08.22188.739

HOTLINE : 0902.999.679


WEBSITE : thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com - xehoahuyhoang.com -xehoavipgiare.com - xemuitrancaocapgiare.com


EMAIL: auto_huyhoang@yahoo.com

CƠ SỞ 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8, Tp. HCM (Cách cầu Chánh Hưng 900 mét bên trái)  SALON AUTO HUY HOÀNG

CƠ SỞ 2 : 301B An Dương Vương, P.3, Q. 5, Tp.HCM (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)  DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.