Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Cho thuê xe cưới Lexus Is 250C

Cho thuê xe cưới Lexus is 250 C màu trắng - mui trần


Xe cưới Lexus IS 250C sở hữu phong cách thiết kế ngoại thất mới mẻ với những nét kết hợp độc đáo giữa hai dòng xe mui trần và coupe.


Kiểu dáng thiết kế mang tính khí động học kéo dài toàn bộ thân xe, đi kèm với tổ hợp tấm chắn gầm xe giúp giảm thiểu hệ số cản xuống mức tốt nhất đồng thời hạn chế tối đa sự hỗn loạn gió trong khoang lái. Nhờ vậy, khi mở mui, người lái và hành khách vẫn cảm thấy dễ chịu.


Cho thuê xe cưới Lexus is 250 C
Cho thuê xe cưới Lexus is 250

thuê xe cưới Lexus is 250 C
Cho thuê xe cưới Lexus is 250



Đèn sương mù kiểu mới, gắn liền ngay trên cánh gió trước ít nhiều giúp phần đầu xe trở nên thể thao hơn. Đuôi xe được thiết kế cao hơn phiên bản trước đến hơn 5cm, nhằm tạo ra nhiều khoảng trống hơn dành cho khoang hành lý.Khi đóng mui,Xe LexusIS 250C mượt mà đúng chất của một chiếc coupe. Tuy nhiên, chỉ bằng một nút bấm, mẫu xe này sẽ hoàn toàn lột xác và xuất hiện với một khuôn mặt mới, sang trọng và sành điệu hơn hẳn.

xe cưới Lexus is 250 C
Cho thuê xe cưới Lexus is 250

Ngoài ra, phần mui xe hoàn toàn có thể được thu gọn vào phía trong xe mà không hề để lại một “dấu vết” nào bên ngoài. Bên cạnh đó, với kết cấu mui xếp 3 tấm tiết kiệm không gian, IS 250C còn có khả năng cung cấp những khoảng không lý tưởng dành cho hành lý.


xe hoa Lexus is 250 C
Cho thuê xe cưới Lexus is 250

Khi đạp nhẹ ga, xe vọt khá ấn tượng. Tuy nhiên, tiếng động cơ có phần hơi êm ngay cả khi đi ở chế độ Sport sẽ làm các tay lái mê tốc độ kém phấn khích, đặc biệt là khi so sánh với các đối thủ như BMW 325i convertible hay Audi A5. Bù lại, xe lướt êm, vào cua ngọt tạo cảm giác dễ chịu cho cả người lái lẫn hành khách.



Thông tin cơ bản thuê xe cưới Lexus Is 250 :


Hiệu xeLexus is 250c
Kiểu xeSport 2 cửa mui trần 4 chỗ
Màu xeTrắng
Gói4 tiếng nội thành(các quận trung tâm TPHCM)
Lộ trìnhNhà trai -> Nhà gái -> Nhà trai
Phụ trợ thêm Đưa ra nhà thờ , Đưa ra nhà hàng
Hoa cướiKhuyến mãi 50%
Liên hệ0902 999 679 gặp Mr Hoàng


Ưu điểm của xe đón dâu mui trần là :


+ đối với những cô dâu bị say xe thì xe mui trần là một sự lựa chọn tốt nhất , vì xe mở mui chạy gió làm không khí trong xe thoáng hơn xe có mui giúp cô dâu ít mệt mỏi hơn khi đi xe , cô dâu có thể làm lễ trong điều kiện sức khỏe tốt nhất


+ Cô dâu , chú rể sẽ có thể ngắm đường phố trên đoạn đường đón dâu

CÔNG TY TNHH AUTO HUY HOÀNG

ĐIỆN THOẠI : 08.22188.739

HOTLINE : 0902.999.679


WEBSITE : thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com - xehoahuyhoang.com -xehoavipgiare.com - xemuitrancaocapgiare.com


EMAIL: auto_huyhoang@yahoo.com

CƠ SỞ 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8, Tp. HCM (Cách cầu Chánh Hưng 900 mét bên trái)  SALON AUTO HUY HOÀNG

CƠ SỞ 2 : 301B An Dương Vương, P.3, Q. 5, Tp.HCM (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)  DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG






1 nhận xét:

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.