Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Cho thuê xe cưới Audi A4 mui trần 2 cửa

Cho thuê xe cưới Audi A4 sport mui trần 



Ngoại thất trẻ trung, năng động

Mang sắc thái thiết kế truyền thống của gia đình Audi pha trộn hơi hướng thể thao,Xe cưới Audi A4 mang lại nét trẻ trung và phù hợp với giới trẻ năng động.

xe cưới Audi A4
xe cưới Audi A4



Vẫn sử dụng lưới tản nhiệt đặc trưng Audi, nhưng A4 được tô điểm bằng cụm đèn pha tích hợp hệ thống đèn LED hình “lưỡi rắn” khá độc đáo, tạo nên điểm hút mắt khi nhìn đối diện mẫu xe này.


Nội thất rộng rãi và trau chuốt

Không gian rộng lớn cả khoang hành khách phía trước lẫn phía sau chính là ấn tượng đầu tiên khi bước vào chiếc Audi A4. Khi ngồi sau vô-lăng A4, ít ai có thể phủ nhận được sự thoải mái về không gian điều khiển ở mẫu xe sedan này.


xe cưới Audi A4
xe cưới Audi A4

Từng chi tiết thiết kế nội thất của xe Audi A4 được trau chuốt và sắp xếp theo dạng trục đối xứng. Nếu xét đến độ tỉ mỉ của từng chi tiết trong nội thất, chắc hẳn những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Vận hành êm ái và dễ lái


Để làm quen với chiếc A4 thật đơn giản, chỉ cần ngồi sau vô-lăng chừng 5 phút là bạn đã có cảm giác chiếc xe như là của mình.

xe cưới Audi A4
xe cưới Audi A4

Việc tích hợp cần sang số ở chế độ thể thao ngay trên vô lăng cũng giúp cho việc điều khiển chiếc xe ở chế độ này dễ dàng và an toàn hơn.

xe cưới Audi A4
xe cưới Audi A4

Tuy nhiên, hệ thống treo của chiếc xe Audi A4 cũng chỉ ở mức bình thường khi thử nghiệm trên đường zic-zắc. Hệ thống an toàn trang bị trên Audi bao gồm phanh ABS, cân bằng điện tử và hệ thống chống trượt quay bánh xe.

xe cưới Audi A4
xe cưới Audi A4

Không chỉ có thế, chức năng an toàn của A4 còn được đẩy cao, nhờ một loạt cảm biến trong hệ thống hỗ trợ lùi xe kiểu Audi, nhằm cảnh báo khoảng cách an toàn với vật cản, hỗ trợ tối đa cho người lái khi xoay trở trong không gian hẹp.

Sau đây là hình ảnh xe cưới Audi A4



xe cưới Audi A4
Đuôi xe cưới Audi A4


xe cưới Audi A4
Nội thất xe cưới Audi A4

Thông tin cơ bản thuê xe cưới Audi A4 :


Hiệu xeAudi A4
Kiểu xeSport 2 cửa mui trần 4 chỗ
Màu xeTrắng
Gói4 tiếng nội thành(các quận trung tâm TPHCM)
Lộ trìnhNhà trai -> Nhà gái -> Nhà trai
Phụ trợ thêmĐưa ra nhà thờ , Đưa ra nhà hàng
Hoa cướiKhuyến mãi 50%
Liên hệ0902 999 679 gặp Mr Hoàng


CÔNG TY TNHH AUTO HUY HOÀNG

ĐIỆN THOẠI : 08.22188.739

HOTLINE : 0902.999.679


WEBSITE : thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com - xehoahuyhoang.com -xehoavipgiare.com - xemuitrancaocapgiare.com


EMAIL: auto_huyhoang@yahoo.com

CƠ SỞ 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8, Tp. HCM (Cách cầu Chánh Hưng 900 mét bên trái)  SALON AUTO HUY HOÀNG

CƠ SỞ 2 : 301B An Dương Vương, P.3, Q. 5, Tp.HCM (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)  DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG






1 nhận xét:

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.