Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Xe cưới cao cấp gia rẻ BMW X6

Xe cưới cao cấp gia rẻ BMW X6

X6 đã đưa ra định nghĩa về một dòng xe hoàn toàn mới, một chiếc xe được kết hợp giữa tính năng thể thao, kiểu dáng của một chiếc SUV với chiếc Coupe.

Xe cưới cao cấp BMW X6
Xe cưới cao cấp BMW X6

Dòng xe này luôn là sự lựa chọn tối ưu cho các cặp tân lang tân nương thể hiện sự đẳng cấp của mình !


Xe cưới cao cấp giá rẻ BMW X6
Cho thuê xe cưới giá rẻ BMW X6

Giới thiệu xe cưới BMW X6

X6 là kiểu xe X thứ ba được BMW giới thiệu, tiếp nối thành công của X3 và X5. Chiếc BMW X6 4 chỗ nhắm vào những khách hàng khác với X3 và X5, và đủ sức lôi cuốn những người lái thích trải nghiệm cảm giác lái mạnh từ một chiếc xe thể thao đính thực.

Phần trước của X6 khác biệt với bộ cản trước khá hầm hố, nổi bật với lưới tản nhiệt rộng. Từ hai bên, thiết kế và sự cân đối được định rõ bằng đường nét chạy dọc mui xe và đường gờ nổi chạy dọc theo thân xe hai bên, vừa mang lại dấu ấn của thế hệ đàn anh X5 vừa tạo cho chiếc xe hình ảnh của một chiếc coupé sang trọng.

Ấn tượng nhất là cách thiết kế mui. Mượn những đường cong của dòng coupe, X6 trông đầm, thấp và năng động. Từ trục giữa 2 cửa, mui bắt đầu xuống dốc và kết thúc ở cụm đèn hậu. Cùng với thiết kế mâm đặc biệt, phần đuôi xe mở rộng, kéo dài thân xe và hạ thấp trọng tâm để làm nổi bật kiểu dáng khí động học và nét thể thao của BMW X6. 

Trang bị tiêu chuẩn bao gồm mâm xe 19 inch, Hệ thống điều khiển động lực (Dynamic Performance Control), dẫn động 4 bánh xDrive, Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (Dynamic Stability Control+), đèn pha xê-non, Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (Park Distance Control) trước và sau, Hệ thống treo giảm sóc/ xốc thể thao và một hộp số tự động 6 cấp với tay lái thể thao đa chức năng.


Mọi chi tiết thuê xe cưới cao cấp BMW X6 vui lòng liên hệ :


CÔNG TY TNHH AUTO HUY HOÀNG

ĐIỆN THOẠI : 08.22188.739

HOTLINE : 0902.999.679



WEBSITE : thuexehuyhoang.com - xehoaxecuoi.com thuexehuyhoang.com.vn - xecuoihuyhoang.com - xehoahuyhoang.com -xehoavipgiare.com - xemuitrancaocapgiare.com


EMAIL: auto_huyhoang@yahoo.com

CƠ SỞ 1 : C8/4A2 Phạm Hùng, Quận 8, Tp. HCM (Cách cầu Chánh Hưng 900 mét bên trái)  SALON AUTO HUY HOÀNG

CƠ SỞ 2 : 301B An Dương Vương, P.3, Q. 5, Tp.HCM (Góc ngã tư An Dương Vương và Trần Bình Trọng, Quận 5)  DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI HUY HOÀNG








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.